SẢN PHẨM ĐÃ XEM

SẢN PHẨM MỚI

CHÍNH SÁCH CHUNG

Chính sách bảo hành đổi trả
Thứ tư, 07:48 Ngày 27/06/2018

1. Chính sách bảo hành:

- Quý khách cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán logo bảo hành của Máy Chủ Toàn Cầu. Thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất. 

- Quý Khách phải liên hệ đúng kênh hỗ trợ & bảo hành của Máy Chủ Toàn Cầu qua email: baohanh@maychutoancau.vn hoặc Điện thoại: (028) 3900 3933.

- Máy Chủ Toàn Cầu không chịu trách nhiệm về tính đúng đắn hay mất mát dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.

2. Điều kiện không bảo hành:

- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.

- Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành thiết bị.

3. Phương thức bảo hành và đổi trả:

- Trường hợp mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…

- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm khác cùng loại để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành để đãm bảo nhu cầu hoạt động liên tục.

- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

- Quý khách vui lòng nhận biên nhận nhận thiết bị và hẹn bảo hành khi mang sản phẩm đến Máy Chủ Toàn Cầu. Và mang biên nhận nhận này khi đến nhận hàng trả bảo hành, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận nhận này hoặc biên nhận bảo hành quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi thông báo cho quý khách đã hoàn tất việc sửa chữa thiết bị.

4. Thời gian và địa điểm bảo hành:

♦ Thời gian tiếp nhận bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ.

♦ Địa điểm bảo hành:

Trung Tâm Bảo Hành:

Địa chỉ: 8/7B Lê Văn Lương, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

VPĐD: 1489 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3900 3933 - Email: baohanh@maychutoancau.vn

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Máy Chủ Toàn Cầu và hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với chế độ bảo hành và sự phục vụ của chúng tôi.

  • Logo 1
  • Logo 4
  • Logo 5
  • Logo 2
  • Logo 3
  • Logo 6
  • Logo 7
  • Logo 8
  • Logo 9
  • Logo 10
TOP